CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI OTOFIX

Xin chào, cám ơn bạn đã ghé thăm OTOFIX - Chúng tôi là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm K2 đến từ Ba Lan (EU) chuyên về chăm sóc và sửa chữa ô tô hàng đầu châu Âu, với chất lượng cao cấp nhưng giá cả hợp lý giúp bạn giảm chi phí chăm chút xế yêu của mình.

Đến với OTOFIX bạn hoàn toàn có thể tự giải quyết các vấn đề thường gặp như đánh bóng sơn, vệ sinh và bảo dưỡng đồ da, đồ nhựa, chi tiết mạ crôm nội ngoại thất ô tô; cũng như tự khắc phục vấn đề xước sơn, móp vỏ xe hoặc kính lái bị nứt mẻ.

Ngoài ra, OTOFIX còn cung cấp các phụ kiện hỗ trợ cho việc chăm sóc, sửa chữa xe hơi, và những đồ dùng dự phòng, thiết yếu giúp bạn và người thân có những hành trình an toàn, tiện nghi hơn – dù bạn đi gần hay đi cắm trại, du lịch hoặc dã ngoại đường trường.

Tôn chỉ của chúng tôi là chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và có giá trị sử dụng thiết thực nhất cho người dùng ô tô.

***

Mời bạn tham khảo hai câu chuyện dưới đây - là 2 sự cố đã từng xảy ra với chiếc xe đầu tiên của anh Phạm Sỹ Phúc và cũng là cảm hứng để anh Phúc khởi nghiệp kinh doanh với cơ sở OTOFIX.

Chuyện về phim cách nhiệt và kính lái bị nứt: Tích cóp mãi đến đầu 2015 tôi tậu được ‘em’ Spark mới toanh của GM. Mới có xe lần đầu nên mình cũng hào hứng sắm vài thứ cho em nó thêm phần long lanh, quan điểm của mình là chỉ mua những thứ có giá trị sử dụng. Mình quyết định dán phim cách nhiệt cho xe, bao gồm cả kính lái. Chính cái "bao gồm" này đã gây một sự phiền toái và làm mấy triệu đồng của mình đi tong.

Dù đã chọn loại phim tốt, nhưng từ lúc dán phim thì khi đi xe lâu mắt rất mau mỏi, sau một hai tháng thì có dấu hiệu mờ đi. Tìm hiểu lại thì mới vỡ ra là dù phim tốt cỡ nào thì giữa kính và phim luôn có sự khác biệt quang học như về độ thấu quang và góc khúc xạ, dù rất nhỏ có thể khó phát hiện khi mới nhìn qua, nhưng lâu ngày sẽ tác động xấu đến thị lực và gây mỏi mắt. Và rồi vào một ngày đẹp trời, để xe ngoài đường mình vào nhà nghỉ trưa. Sau hơn 2 tiếng định đi làm thì trời ơi – kính lái của xế yêu bị nứt 1 đường từ phần giáp táp lô chạy chếch lên khoảng 25 – 30cm. Tưởng có đứa nào chơi xấu, nhưng tìm mãi không thấy dấu vết đập và xem lại camera thì không thấy ai. Hóa ra, sau một hồi google, kính bị nứt do sự co giãn nhiệt giữa phim dán và kính khác nhau. Rầu rĩ đem xe ra garage thì được Tư vấn dịch vụ phán ngay 1 câu là chỉ có cách thay kính, thôi đành ngậm ngùi gửi em ở lại và về xoay sở vài củ để mai ra nhận em. Hôm sau ra nhận xe, nhìn thoáng qua thì kính mới cũng ổn, nhưng ôi thôi nhìn kỹ thì các vết keo dán trông thô kệch, không thể so với nguyên bản, chưa nói là chất lượng kính thì hồi sau mới rõ. Bực cho cái sự ấu trĩ của mình, tiếc hùi hùi chiếc kính nguyên bản! Mình nghĩ với những vết nứt mẻ nhỏ chắc chắn phải có cách để hàn sửa được, chứ không nhất thiết phải thay kính – vừa mất kính din vừa mất tiền!

(Giá như khi đó có K2 Glass Doctor mình đã không mất 3 triệu đồng rồi!)

Chuyện về két nước bị móp: Cũng em Spark đó một hôm mình va vào ô gạch quây bồn hoa trước nhà người bạn. Cú va không mạnh, và ô gạch chỉ cao hơn gầm xe vài cm, nhưng nước làm mát chảy cứ ra lênh láng, mình đoán chắc do ống dẫn bị tuột hoặc thủng. Đem ra garage thì mỡi té ngửa ra là mép két nước chỗ góc nối giữa phần nhôm và nhựa bị núng vào khoảng 1 cm. Nhìn rất đơn giản, nhưng Tư vấn dịch vụ vẫn phán là không thể gò lại được vì sẽ không đảm bảo độ kín khi lắp lại, do nước làm mát trong quá trình sử dụng sẽ nóng  và có áp suất, còn muốn hàn lại cũng không xong vì chỗ tiếp nối một phần là nhựa một phần là nhôm – ôi thôi, gần chục triệu nữa lại xách nón ra đi rồi!

Trên đường về, tiếc tiền một phần, bực nhất là nhìn chỗ móp rất nhỏ, cảm tưởng sửa rất đơn giản, mà garage lại đưa ra nhiều lý do và cứ tư vấn là phải thay mới! Ngẫm lại thời buổi này chẳng có gì là không thể, chắc chắn phải có một cách nào đó để hàn đắp cả nhựa và nhôm, lại chịu được nhiệt và áp suất, để một ngày mình sẽ tự sửa lấy két nước đã thay!

     (Giờ đã có Mega Bond, nếu bị lại thì két nước vẫn dùng tốt mà không mất chục triệu!)

Sau một thời gian tìm hiểu, lựa chọn và thử nghiệm nhiều sản phẩm của các hãng khác nhau, mình tìm được hai sản phẩm ưng nhất đó là Bộ dụng cụ hàn sửa kính lái của K2 và của Blue Star. Về sản phẩm hàn đắp nhựa và kim loại thì không gì hơn các sản phẩm keo gắn đắp một thành phần (Steel Putty) chuyên cho két nước, bình xăng dầu, ống xả của K2.

Hơn thế nữa, K2 xuất xứ Ba Lan -  là một trong những thương hiệu hàng đầu của EU về các sản phẩm chăm sóc xe hơi. Họ có hơn 400 sản phẩm khác nhau, từ những hóa phẩm phổ thông như xi sáp đánh bóng sơn, dung dịch vệ sinh và bảo dưỡng da, bảo dưỡng nhựa, nước hoa ô tô,… cho đến các sản phẩm chuyên dụng sửa chữa, bảo dưỡng xe như: bộ hàn kính lái và keo gắn Steel Putty nói trên, dầu nhớt và phụ gia vệ sinh súc rửa kim phun động cơ, phụ gia bịt chỗ rò két nước, phụ gia làm sạch bụi ống xả – hạn chế mùi khí thải ô tô máy dầu diesel, rồi cả bình xịt bơm lốp khẩn cấp trong trường hợp lốp xe bị dính đinh mà không muốn phải thay lốp dự phòng, giúp bạn lái xe về nhà hoặc garage mà không hỏng lốp, …

Càng tìm hiểu mình càng thích dòng sản phẩm K2, không những đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe thông thường, mà còn nhiều sản phẩm giúp mình có thể tự hàn gắn sửa kính lái, tự xóa vết xước sơn, hàn gắn các chi tiết kim loại và nhựa chuyên dụng chịu nhiệt độ cao, chịu được môi trường vận hành xe.

OTOFIX hình thành từ mong muốn giúp mình và bạn bè tránh mất tiền oan và bực bội như đã xảy ra với bản thân ở trên, hơn nữa là giúp cộng đồng người sử dụng ô tô trong cả nước được tiếp cận với một dòng sản phẩm cao cấp, tiện dụng và hữu ích của K2, để các bạn có thể tự chăm chút, sửa chữa và bảo dưỡng xế yêu của mình với chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp và chia sẻ kinh nghiệm của các bạn, hãy liên hệ và ghé thăm chúng tôi ở:

Website: https://otofix.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Otofix.vn/

Youtube: Kênh OtoFix

     

popup

Số lượng:

Tổng tiền: